Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015

Sắp đặt đồ đạc theo phong thủy để tăng tài vận

Khi di chuyển hay sang một văn phòng mới, thì mọi người hay quan tâm đến việc sắp xếp đồ đạc theo phong thủy để phát huy tối đa tài vượng của căn phòng nhất.


ke-sach-dep-12
Những lời khuyên phong thủy mà bạn có thể vận dụng trong căn phòng của mình :

– Lựa chọn chỗ ngồi ở góc xa nhất từ cửa ra vào để có một vị trí thực sự “đắc địa”.

– Nên ngồi dựa lưng vào tường để luôn có quý nhân phù hộ. Vị trí ngồi như vậy có vai trò như ‘người che lưng’, là chỗ dựa vững trãi giúp bạn qua mọi cơn sóng gió.

– Bạn cũng có thể ngồi quay lưng vào cửa sổ nếu như ở phía xa đối diện là một tòa nhà lớn. Tòa nhà sẽ như một ngọn núi vững chãi chắn đỡ cho bạn mọi sóng gió.

– Nếu như bạn đặt case máy tính thì nên để ở phía Bắc hoặc Tây của văn phòng để tăng sự sáng tạo. Ngoài ra, bạn có thể đặt máy vi tính tại góc Đông Nam nếu như muốn thêm nhiều tiền.

– Trong phòng bạn có bể cá hoặc đài phun nước nhỏ thì nên đặt ở phía Đông, Bắc, hoặc Đông Nam trong phòng hay trên bàn làm việc sẽ giúp công việc được dễ dàng, thuận lợi hơn rất nhiều.

– Trong văn phòng ngày nay thì ai cũng có 1 chiếc két sắt để những giấy tờ, vật dụng hay tiền nong. Đặt két sắt ở góc phía Tây hoặc Tây Bắc sẽ giúp công ty vừa làm ăn phát đạt mà luôn thuận buồm xuôi gió.

– Ánh sáng và mảng tối trong căn phòng phải hòa hợp như bề mặt mềm và cứng, kết cấu mịn và thô trong nội thất, các cánh cửa và cả sàn, tường.

– Lưu trữ và sắp xếp toàn bộ các tài liệu ngăn nắp và cẩn thận. Chúng đại diện cho hôm qua cũng như hôm nay và ngay mai của công ty bạn.

Những kiêng kỵ cần phải tránh trong phong thủy :

ke-sach-dep-4

– Tuyệt đối không ngồi đối diện hoặc quay lưng vào cửa ra vào, đặc biệt là khi đang kinh doanh, buôn bán. Tiền tài sẽ đến với bạn qua đường cửa ra vào và tất nhiên chẳng có ai lại quay lưng tới tài vận cả.

– Không ngồi đối diện với các cánh cửa ra vào. Những luồng năng lượng xấu sẽ đi thẳng vào chỗ bạn đang ngồi.

– Không nên để gương trong phòng vì chúng có thể thu nạp năng lượng tiêu cực của tất cả mọi người.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét